Rao vat bat dong san

Bán, thổ cư, cho thuê, chính chủ

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Độc quyền bán CCCC Hà Đô park view của tập đoàn Hà Đô- chỉ 2 tỷ 5


VỊ TRÍ
Mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài rộng 50 m với giao lộ chạy từ đường Phạm Hùng đến Hoàng Quốc Việt với các dự án nổi bật như Keangnam, Green Park, Star City, D’. Palais De Louis, Công viên Ngĩa Đô… Tương lai sẽ là tuyến trục chính trong tổng thể quy hoạch quân Cầu Giấy.
Nằm trong quần thể khu đô thị mới Dịch Vọng được quy hoạch hiện đại, đồng bộ về hạ tầng xã hội như công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…
Ngay cạnh công viên Yên Hòa – Lá phổi xanh cho toàn khu vực.

[IMG]
- Số tầng : 32 tầng + 02 tầng hầm
- Tầng hầm 1,2 : Bãi đậu xe
- Tầng 1 - 2 : TT thương mại, khu văn phòng
- Tầng 3 : Trung tâm TDTT, vườn trẻ, bể bơi… 
- Tầng 4 – 30 : Căn hộ cao cấp
- Tầng 31 – 32 : Penthouse
- Địa điểm : Lô đất N10 KĐTM Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN
- Diện tích khu đất : 5,265 m2
- Diện tích xây dựng : 1,632 m2
- Tổng diện tích sàn : 52.224 m2
- Chức năng tòa nhà : TT thương mại, Căn hộ cao cấp
- Dự kiến hoàn thành : Q4/ 2014
- Giá gốc : 24,6 - 25,2 tr/m2 ( đã bao gồm VAT và nội thất )
Thuộc Khu đô thị mới Dịch Vọng nằm ngay trục đường Mễ Trì nối đường Cầu Giấy ra Phạm Hùng gắn kết với các khu đô thị và các tòa chung cư cao cấp khác, gần các trường học uy tín nhất Hà Nội (trường Hà Nội – Amsterdam, trường Quốc tế Singapore, trường Quốc tế Concordia và nhiều trường công lập các cấp) đồng thời đi kèm với hệ thống hạ tầng xã hội đồng bộ hoàn chỉnh (công viên Yên Hòa, TTTM Parkson, siêu thị BigC...).
Khu vực này đang phát triển sôi động, sẽ là nơi tập trung nhiều văn phòng, các ngân hàng, đại sứ quán, những công ty và tập đoàn đa ngành đa quốc gia. Với nhiều trung tâm thương mại, đa dạng về hàng hóa, phong phú về dịch vụ, cư dân chắc chắn sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu.
là tổ hợp kiến trúc bao gồm 307 căn hộ cao cấp. Trong đó, từ tầng 4 đến tầng 30, mỗi tầng có 11 căn hộ với diện tích từ 92m2 – 181m2, có từ 2 - 4 phòng ngủ. Tầng 31 và tầng 32 bao gồm các căn Penhouse thông tầng với diện tích 176m2 – 400m2.

[IMG]


Chúng tôi đã lấy lợi thế vượt trội nhất của dự án là vị trí ngay cạnh công viên Yên Hòa với ý tưởng chủ đạo là “tạo lập một không gian sống luôn hòa quyện cùng thiên nhiên và tràn đầy năng lượng”.

[IMG]


Góc nghiêng tòa nhà cho phép các căn hộ có thể hứng nắng tối đa buổi sáng (hướng Đông) và tránh nắng tối đa buổi chiều (hướng Tây). Góc mở hướng Nam góc đóng hướng Bắc giúp tòa nhà nhận những luồng gió mát lành vào mùa hè, giảm thiểu tối đa gió lạnh vào mùa đông. Kết hợp với kiến trúc xẻ khe đảm bảo không khí trong lành từ công viên Yên Hòa cho căn hộ giúp các căn hộ tối đa hóa mặt thoáng và tầm nhìn ra bên ngoài.
[IMG]

Vẫn biết dự án khi chưa hoàn thành vào thời điểm này sẽ khó khăn hơn cho khách hàng tin tưởng, nhưng khi quyết định bán dự án này chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ và tin tưởng khả năng tài chính của tập đoàn Hà Đô vốn đã thành công với rất nhiều dự án trước đây- và với việc chỉ 2tỷ 5 để có thể sở hữu 1 căn cccc 98m2 ngay giữa trung tâm HN cũng khiến cho việc lựa chọn quyết định mua 1 căn hộ có thể đủ cho cả 1 gia đình lớn sinh sống là hoàn toàn dễ dàng hơn, hơn nữa vào thời điểm bds đang đóng băng như thế này, thì việc chất lượng công trình phải được đặt lên hàng đầu là điểu hơn hẳn so với các dự án đã xây xong trước đó nhưng chất lượng k được như quảng cáo.
Sau đây là 1 số hình ảnh thực tế của dự án
[IMG][IMG]
[IMG]

Còn đây là đối diện dự án - Trường trung học cơ sở FPT đang xây dựng dở:

[IMG]

Chi tiết xin liện : A Thành 0913.460.844

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét